_chitietbaiviet

Xưởng in áo múa lân giá rẻ tại TP HCM

 

Một buổi lễ khai trương, lễ khai mạc, lễ khánh thành hay một chương trình sự kiện trang trọng được diễn ra thành công và thu hút không thể thiếu được những bộ quần áo múa lân độc đáo góp phần cho buổi biểu diễn thành công hơn. Vì vậy, việc tìm kiếm các xưởng in áo múa lân giá rẻ tại TP HCM nói riêng và ở mọi miền đất nước nói chung là vô cùng quan trọng.

 

1. Giới thiệu về áo múa lân

 

Theo quan niệm của sự may mắn hay của thế giới tâm linh để khởi sự thành công và gặp nhiều may mắn, chúng ta tin rằng lân và rồng sẽ mang lại điềm hên cho ngày khai trương, khởi tạo một ý tưởng, chương trình mới. Ấy vậy mà những tiết mục múa lân ngày càng được xuất hiện rộng rãi hơn và những trang phục múa lân cũng ngày càng trở nên độc đáo hơn.

 

 

1.1 Áo múa lân thể hiện thương hiệu

 

Ở Việt Nam, áo múa lân dần dần được các Doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn, cả Doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ. Với những kiểu cách, màu sắc áo múa lân khác nhau, cùng với những câu Slogan được in/thêu lên áo múa lân, nó thể hiện tinh thần, phong cách, đặc trưng riêng của doanh nghiệp, cùng với đó là những tầm nhìn, sứ mệnh của doanh nghiệp đối với Khách hàng, giúp cho hình ảnh Doanh nghiệp được quảng bá sâu rộng hơn đến khách hàng để họ có cái nhìn tổng quan hơn về Doanh nghiệp Bạn.

 

1.2 Áo múa lân mang ý nghĩa nhân văn

 

Từ lâu các điệu múa lân – sư – rồng đã tạo nên những nét đẹp văn hóa đậm sắc dân tộc. Và những bộ đồng phục múa lân mang một ý nghĩa nhân văn to lớn, giúp xóa đi mọi ranh giới, khoảng cách của các thành viên trong đội, tạo nên một thể thống nhất.

 

1.3 Áo múa lân tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng

 

Áo múa lân thường được mặc trong những dịp lễ hội hay lễ khởi công, khai trương, đặc biệt là Tết Nguyên đán và Tết Trung thu. Vì theo quan niệm của người Á Đông, hình ảnh lân- sư- rồng tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng, mang đến những điều tốt lành. Tùy theo không gian rộng, hẹp và tính chất của từng lễ hội mà nghệ thuật múa lân- sư- rồng có những hình thức biểu diễn khác nhau, thể hiện nét đặc trưng riêng, tạo không khí sôi động thu hút người xem.

 

2. Dịch vụ in áo múa lân tại Long Nghệ

 

 

2.1 Dịch vụ in áo múa lân là gì?

 

Dịch vụ in áo múa lân là một khâu quan trọng trong quá trình in áo múa lân. Công đoạn in lên áo quyết định tính thẩm mỹ cũng như đặc trưng của sản phẩm như thế nào. Chính vì thế, dịch vụ in áo múa lân chất lượng cần có những yêu cầu sau:

Chất liệu vải phải có nhiều lựa chọn và phải sử dụng những chất liệu tốt nhất và bền nhất, đảm bảo sử dụng được lâu dài,tránh được áo bị dãn thun trong quá trình giặt hay làm việc , thấm mồ hôi,…

Màu in luôn phải rõ, không bị mờ, nhòe hay in sai, in không rõ, màu sơn lâu khô hay dễ bay khi giặt ủi

Luôn kèm theo đó là những mẫu thiết kế sẵn đẹp mắt lẫn xen lẫn nhiều lựa chọn nhất có thể cho phía khách hàng , nhiều khách hàng không có thời gian để ngồi tự thiết kế nên các dịch vụ này buộc phải thiết kế sẵn những mẫu áo mới lẫn đẹp nhất. Nhưng khách hàng cũng hoàn toàn có thể đặt may áo theo yêu cầu của mình

Dịch vụ đảm bảo thời gian sản xuất phải nhanh , siêu tốc với thời gian chỉ bằng 1/2 thậm chí 1/3 thời gian sản xuất những đơn hàng bình thường.

Công nghệ in đa dạng: chúng tôi có thể in áo theo yêu cầu với nhiều loại công nghệ như in kỹ thuật số, in decal, in nhiệt, in lưới.  Dịch vụ hậu mãi tốt: Hình in được chúng tôi bảo hành sau khi mua hàng

 

2.2 Quy trình in áo múa lân

 

Cam kết chất lượng dịch vụ in áo múa lân

Bạn thường hay lo sợ những cơ sở không có sự uy tín. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với đơn vị của chúng tôi. Bởi Long Nghệ Việt Nam luôn có những chính sách ưu đãi cũng như cam kết cho khách hàng nhằm tạo được sự an tầm và lòng tin cho khách hàng.

Những sản phẩm chúng tôi làm ra đều đạt chất lượng cao từ chất liệu cho đến những quy trình may khác. Nói không với những sản phẩm lỗi quá lớn. Nếu xảy ra tình trạng lỗi nhỏ hay lớn, chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và nhận 1 đổi 1 hoặc cũng có thể hoàn tiền lại ngay cho khách hàng.

Dù là đơn hàng 1000 cái hay chỉ là đơn hàng vài cái chúng tôi cũng đề nhận may đáp ứng đúng và đủ những yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Đặc biệt là sản phẩm luôn đúng mẫu mã thiết kế và luôn giao đúng hẹn, đúng tiến độ trong hợp đồng.

 

3. Xưởng in áo múa lân giá rẻ tại TP HCM

 

 

3.1 Bảng giá in áo múa lân

 

Mặc dù là xưởng may có chỗ đứng trong thị trường may mặc hiện nay và thường xuyên xuất khẩu hàng sang nước ngoài. Nhưng chúng tôi vẫn niêm yết với giá thành phải chăng, phù hợp với thị trường. Song song đó là chất lượng vẫn đảm bảo tốt.

Bởi chúng tôi luôn mong muốn khách hàng không phải có nhiều sự đắn đo về giá cả. Chỉ cần khách hàng hài lòng về sản phẩm và sản phẩm Long Nghệ Việt Nam đi khắp nơi. Đó là mong muốn lớn của chúng tôi.

Hiện tại, áo múa lân ở Long Nghệ Việt Nam có một vài mảng in áo múa lân: in lụa trên vải, in chuyển nhiệt,…tùy theo ngân sách và yêu cầu cụ thể của quý khách, chúng tôi sẽ tư vấn chính xác để quý khách an tâm khi đặt áo và sử dụng lâu bền.

 

3.2 Liên hệ in áo múa lân

 

LONG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: 16 Nguyễn Trãi - P. Tân Thiện - Đồng Xoài - Bình Phước

Điện thoại: Mr. Thạnh: 0948 553 434 Email: Longnghe.1991@gmail.com 
Điện thoại:  MS. Sang 0946 25 34 34

Email: Longnghe.1991@gmail.com 

Chi Nhánh Malaysia: No 9 JLN Laman - Suria 3 - TMN Laman Suria - Malaysia.

Ms.Puppet Phung +6016 264 2343

Chi Nhánh Austraylia: Mr. Willis Koh +6143 251 8419

Từ khóa liên quan: áo múa lân, đồng phục múa lân, in áo múa lân, Long Nghệ Việt Nam