_chitietbaiviet

Trang phục múa lân TP HCM

 

Trong khi nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống đang dần được khôi phục thì loại hình múa Lân – Sư – Rồng là phát triển mạnh nhất. Đây cũng chính là lí do mà trang phục múa lân TP HCM ngày càng đa dạng và phát triển không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng mà còn là sự độc đáo, sáng tạo mang thương hiệu riêng của đoàn múa lân. Đoàn lân của bạn đã có trang phục múa lân chưa? Hãy cùng dõi theo Long Nghệ Việt Nam để có những mẫu trang phục múa lân đẹp nhất TP HCM.

 

1. Trang phục múa lân là gì?

 

 

Trang phục múa lân là trang phục quan trọng không thể thiếu đối với mỗi tiết mục biểu diễn múa lân vào những dịp lễ đặc biệt như Tết trung thu, Tết nguyên đán, lễ khai trương, đám cưới…Trang phục múa lân sẽ tôn lên vẻ đẹp của người múa lân, truyền cảm hứng tới mọi người xem và là gia vị không thể thiếu góp phần nâng tầm thương hiệu của đơn vị múa lân của bạn.

 

2. Ý nghĩa của trang phục múa lân.

 

 

2.1 Trang phục múa lân thể hiện thương hiệu

 

Mỗi cơ sở, mỗi tổ chức luôn muốn có những chiếc áo múa lân mang thương hiệu riêng của mình. Bởi lẽ, khi trình diễn một tiết mục múa lân nào đó, hình thức bên ngoài cũng là dấu ấn quan trọng để mọi người xung quanh nhớ đến đoàn múa lân của bạn hay không. Khi bạn trình diễn đẹp mắt, chiếm được lòng của mọi người, bạn không chỉ nhận được sự ngưỡng mộ, những tràng pháo tay mà còn là thương hiệu của đoàn múa lân cũng được in đậm rõ nét hơn.

Những bộ quần áo múa lân sẽ là kênh truyền thông vô cùng tối ưu để giới thiệu về thương hiệu cho doanh nghiệp ấy . Thông qua màu sắc, logo in ấn hay cách thêu tên trên đồng phục công ty… sẽ định hình được thương hiệu đối với cộng đồng. Không những thế, nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp của tổ chức đó.

 

2.2 Áo múa lân mang ý nghĩa nhân văn

 

Từ lâu các điệu múa lân – sư – rồng đã tạo nên những nét đẹp văn hóa đậm sắc dân tộc. Và những trang phục múa lân mang một ý nghĩa nhân văn to lớn, giúp xóa đi mọi ranh giới, khoảng cách của các thành viên trong đội, tạo nên một thể thống nhất.

 

3. Xu hướng may in áo múa lân ở TP HCM

 

 

3.1 Áo múa lân có màu sắc nổi bật

 

Trang phục múa lân góp phần làm nên thành công, sự cuốn hút cho buổi trình diễn. Vì thế, sản phẩm được thiết kế ra luôn hướng tới sắc màu nổi bật, rực rỡ để có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Chiếc áo múa lân có màu sắc đẹp cũng phụ thuộc vào cách phối hợp các màu sắc hài hòa tôn lên hình ảnh lân sư rồng một cách độc đáo.

 

3.2 Áo múa lân có thiết kế độc đáo

 

Ngoài màu sắc nổi bật thì họa tiết in trên áo múa lân cũng là một phần quan trọng giúp cho chiếc áo múa lân trở nên thu hút, ấn tượng hơn. Những hình ảnh lân sư rồng với những thiết kế về đường nét uốn lượn cũng như kiểu dáng khác nhau càng làm tăng thêm ấn tượng mạnh cho người xem.

 

3.3 Áo múa lân đa dạng về kích thước, chất liệu

 

Sản phẩm áo múa lân luôn có đầy đủ các size phù hợp mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn đều dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc áo có kích thước phù hợp với mình. Trang phục áo múa lân thường được làm từ chất liệu vải thun cao cấp. Với đặc tính co giãn tốt và thoáng mát, thấm mồ hôi sẽ giúp người biểu diễn múa lân thoải mái và tự tin thể hiện các động tác khi tập luyện hay trình diễn múa lân.

 

4. Đơn vị may in áo múa lân ở TP HCM

 

 

Long Nghệ Việt Nam là đơn vị in áo múa lân uy tín, chất lượng ở TP HCM được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu cần in áo gấp lấy ngay. Lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng từng yêu cầu của quý khách hàng dù là nhỏ nhất. Bên cạnh chất lượng sản phẩm chúng tôi còn đem lại những dịch vụ khi in áo theo yêu cầu tại Long Nghệ Việt Nam.

Không hạn chế số lượng sản phẩm in áo múa lân theo yêu cầu

Công nghệ in áo múa lân hiện đại giúp bạn lấy nhanh, lấy gấp trong ngày tại chỗ không bỏ lỡ các chương trình, buổi lễ.

Hỗ trợ mở cửa tới 21 giờ mỗi ngày giúp bạn sờ tận mắt, cảm nhận chất lượng sản phẩm.

Làm việc tận gốc không qua trung gian nên đáp ứng được nhu cầu đa dạng phức tạp về vải, hình in, thiết kế.

Kinh nghiệm nhiều năm về in áo thun đồng phục giúp bạn đập tan lo âu khi tìm đơn vị uy tín để trao trọn niềm tin

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn được mẫu áo múa lân chất lượng nhất

 

LONG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: 16 Nguyễn Trãi - P. Tân Thiện - Đồng Xoài - Bình Phước

Điện thoại: Mr. Thạnh: 0948 553 434 Email: Longnghe.1991@gmail.com 
Điện thoại:  MS. Sang 0946 25 34 34

Email: Longnghe.1991@gmail.com 

Chi Nhánh Malaysia: No 9 JLN Laman - Suria 3 - TMN Laman Suria - Malaysia.

Ms.Puppet Phung +6016 264 2343

Chi Nhánh Austraylia: Mr. Willis Koh +6143 251 8419

Từ khóa liên quan: in áo múa lân, áo múa lân, quần áo múa lân, trang phục múa lân, in áo múa lân TP HCM