_chitietbaiviet

Mẫu áo múa lân mới nhất

 

Nói đến múa lân, người ta sẽ nhớ tới hình ảnh múa lượn của những chú lân – sư - rồng rực rỡ cùng điệu cười ngặt nghẽo thật duyên của ông địa. Và những bộ áo múa lân chất lượng là không thể thiếu trong những ngày lễ đặc biệt tôn lên nét đẹp truyền thống đậm sắc văn hóa dân tộc.

 

1. Thế nào là áo múa lân mới nhất

 

 

Áo múa lân mới nhất là mẫu áo múa lân được lên ý tưởng và thiết kế một cách sáng tạo, độc đáo. Từ những khâu chọn chất liệu vải đến khâu chọn màu sắc cũng phải cân nhắc kĩ càng để tạo nên những bộ áo múa lân màu sắc hài hòa, đặc sắc và kiểu dáng mới lạ mang đến thương hiệu riêng cho công ty và thu hút ánh nhìn của mọi người góp phần tạo nên buổi diễn múa lân thành công.

 

2. Đặc điểm áo múa lân mới nhất

 

 

2.1 Áo múa lân có chất liệu vải tốt

 

Bằng mắt thường ta cũng phần nào đoán được loại vải đó có tốt hay không, có thực sự bền khi trải qua giặt sấy nhiều lần. Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn chất liệu vải tốt hay không, ta nên trực tiếp cảm nhận.

Thông thường, những chất liệu vải kém thường có bề mặt vải sần sùi  không láng mịn, mỏng và không có tính chất co giãn, sờ vào vải không được mát,…Ngược lại, với chất liệu vải tốt thì hoàn toàn ngược lại với nhược điểm trên. Khi cầm và kéo giãn vải ra có tính chất đàn hồi tốt . Bề mặt láng mịn điều đó chúng tỏ chúng không bị xù lông sau một thời gian sử dụng.

 

2.2 Công nghệ in và mực in mới

 

Bạn có thể trầm trồ trước một hình dáng mẫu mã đẹp và bắt mắt nhưng bạn không thể nào biết được chúng có thật sự tốt hay không hay chỉ sau một thời gian chúng sẽ bay màu và lần lượt bay hết mẫu in.

Chúng ta có đánh giá một mẫu in được in như thế nào là tốt cần phải quan sát thật kĩ . Mẫu in có nằm đúng vị trí mà mình mong muốn. Mực in trên áo có rõ nét hay mờ vài chỗ. Và đặc biệt có bị lem hay không.

Nếu mực in kém chất lượng có thể ảnh hưởng trực tiếp lên da. Bởi mực in không rõ nguồn gốc, không có kiểm định chất lượng.

 

2.3 Mẫu mã kiểu dáng mới lạ

 

Khi lên ý tưởng thiết kế cho một mẫu áo mang phong cách thương hiệu riêng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình cũng mất khá nhiều thời gian để lên kế hoạch mẫu mã, kiểu dáng chi tiết. Vì vậy, trong quá trình may in đòi hỏi những người thợ phải hết sức tỉ mỉ để từng đường nét, hoa văn và tỉ lệ của hình ảnh phải hết sức chính xác, khéo léo. Đảm bảo mẫu mã, hình ảnh hài hòa, sắc nét đúng như thiết kế ban đầu đặt ra.

 

3. Công nghệ in áo múa lân

 

 

Với sự phát triển của công nghệ in áo múa lân hiện đại như hiện nay thì cho phép chúng ta có nhiều hơn sự lựa chọn về một công nghệ in thích hợp giúp tạo nên những mẫu áo đồng phục có tính thẩm mĩ tốt nhất. Với chúng tôi, một số công nghệ in được sử dụng phổ biến như:

 

3.1 Công nghệ in áo múa lân bằng phương pháp in lưới

 

Công nghệ in lưới được sử dụng trong in áo đồng phục chính là cách mà người ta sẽ sử dụng những bảng lưới. Với bảng lưới này mang hình thù đầy đủ các họa tiết, màu sắc, đủ điều kiện để có thể thực hiện được mọi gam màu và họa tiết như mẫu mã.

 

3.2 Công nghệ in áo múa lân bằng phương pháp in chuyển nhiệt

 

Nếu bạn không muốn thể hiện các hình thù, chi tiết bằng phương pháp in lưới có thể chuyển qua in bằng công nghệ chuyển nhiệt. Bạn có thể hiểu bản chất của công nghệ in này chính là việc in trước họa tiết đó lên giấy chuyển nhiệt bằng máy in phun màu, sau đó dùng nó ép lên mẫu áo đồng phục đẹp và dùng tác động nhiệt để in họa tiết đó qua áo.

 

3.3 Công nghệ in áo múa lân bằng phương pháp kĩ thuật số

 

Đây được xem là công nghệ hiện đại nhất khi in áo đồng phục, bạn sẽ có thể tiết kiệm được thời gian và công sức với sự hỗ trợ của chức năng máy in kỹ thuật số. Đồng thời có được những thiết kế mang họa tiết sống động chân thực nhất.

 

3.4 Công nghệ in áo múa lân bằng phương pháp in decal

 

In Decal hay còn gọi là in Vinyl là công nghệ in được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Công nghệ in này được sử dụng khá phổ biến ở các nước phương Tây và dần được du nhập về Việt Nam và trở thành công nghệ in được sử dụng nhiều khi in áo đồng phục.

 

4. Chọn đơn vị nào để có mẫu áo múa lân mới nhất

 

 

Long Nghệ Việt Nam được biết đến là đơn vị in áo múa lân mới nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ in áo chuyên nghiệp tạo nên uy tín và thương hiệu cho áo múa lân trong nhiều lĩnh vực. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp từ sản xuất đến in ấn, đáp dứng mọi nhu cầu của Quý khách.

 

4.1 Thiết kế chuyên nghiệp

 

Đội ngũ thiết kế là những người trẻ, có đam mê bất tận với thời trang, tình yêu không giới hạn với cái đẹp. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn mẫu thiết kế đẹp, chuyên nghiệp, tính thời trang cao.

 

4.2 Dây chuyền hiện đại

 

Hệ thống xưởng sản xuất khép kín, từ thiết kế - cắt may - in ấn. Toàn bộ dây chuyền sản xuất đều được setup chuẩn ISO. Chúng tôi luôn cập nhật những công nghệ may và in mới nhất, hiện đại nhất, với tiêu chí đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

4.3 Chất lượng hàng đầu

 

Vải được đặt dệt và nhuộm kỹ, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn ISO, không gây hại tới sức khỏe, với nhiều chất liệu và màu sắc phong phú. Mực in nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Nhật, Hàn...An toàn cho sức khỏe, không ảnh hưởng tới môi trường.

 

4.4 Năng lực sản xuất

 

Hệ thống nhà xưởng riêng với quy mô lớn, chúng tôi có thể đáp ứng được nhiều đơn hàng với số lượng từ 10 - 10.000 sản phẩm. Thời gian và tiến độ luôn được đảm bảo. Bạn chỉ việc đặt hàng, sản xuất cứ để chúng tôi lo.

 

4.5 Bảo hành

 

Chúng tôi hiểu rằng, khi bạn đã chọn đặt hàng với chúng tôi, nghĩa là bạn không chỉ mua một sản phẩm, mà bạn mua cả niềm tin. Vì vậy, chúng tôi không chỉ giao hàng, mà chúng tôi còn giao cả sự đảm bảo.

 

4.6 Gía cả cạnh tranh

 

Là nhà sản xuất trực tiếp, với đầy đủ hệ thống xưởng cắt - may - in. Sản phẩm sẽ được đến tận tay người tiêu dùng với chi phí thấp nhất. Bạn làm việc trực tiếp với chúng tôi, và không phải mất chi phí cho một khâu trung gian nào cả.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn được mẫu áo múa lân chất lượng nhất

 

LONG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: 16 Nguyễn Trãi - P. Tân Thiện - Đồng Xoài - Bình Phước

Điện thoại: Mr. Thạnh: 0948 553 434 Email: Longnghe.1991@gmail.com 
Điện thoại:  MS. Sang 0946 25 34 34

Email: Longnghe.1991@gmail.com 

Chi Nhánh Malaysia: No 9 JLN Laman - Suria 3 - TMN Laman Suria - Malaysia.

Ms.Puppet Phung +6016 264 2343

Chi Nhánh Austraylia: Mr. Willis Koh +6143 251 8419

Từ khóa liên quan: mẫu áo múa lân mới nhất, công nghệ in áo múa lân