_chitietbaiviet

In áo thun đồng phục giá rẻ theo yêu cầu

 

Đến với Long Nghệ Việt Nam, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn giải pháp tối ưu trong việc in áo thun đồng phục theo yêu cầu một cách Nhanh chóng – Bền đẹp – Giá cả hợp lý. Với năng lực sẵn có về máy móc, công nghệ hiện đại cộng với đội ngũ designer chuyên nghiệp, nhân viên kỹ thuật in lành nghề, mọi yêu cầu in áo thun đều được chúng tôi đáp ứng với chất lượng trên cả tuyệt vời mà mức giá in áo thun đồng phục vô cùng phải chăng.

 

Mục lục bài viết

1. Tìm hiểu về vải may áo thun đồng phục

   1.1 Vải cotton 100%

   1.2 Vải cotton 65%, vải thun CVC

   1.3 Vải thun cá sấu 65/35

   1.4 Vải thun cá sấu thái

   1.5 Vải thun cá mập

   1.6 Vải thun cotton lạnh

   1.7 Vải thun mè

2. Kinh nghiệm lựa chọn công ty in áo thun đồng phục giá rẻ theo yêu cầu

   2.1 Chú ý đến thiết kế áo thun đồng phục

   2.2 Chú ý đến chất lượng vải

   2.3 Chú ý đến công nghệ in thêu áo thun đồng phục

   2.4 Chú ý đến size áo thun đồng phục

   2.5 Chú ý lựa chọn công ty may áo thun đồng phục

3. Đơn vị in áo thun đồng phục giá rẻ theo yêu cầu

 

 

1. Tìm hiểu về vải may áo thun đồng phục

 

Theo các chuyên gia thời trang, màu sắc và chất lượng vải đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc tôn vinh, hoặc ngược lại, để được một chiếc áo thun đồng phục đáp ứng những tiêu chí phức tạp về hình in cũng như phom dáng của chiếc áo thun đồng phục của mình, với kinh nghiệm nhiều năm làm về áo thun đồng phục, Long Nghệ Việt Nam sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa được màu sắc vải may áo thun đồng phục ưng ý nhất.

 

 

1.1 Vải cotton 100%

 

Vải cotton là chất liệu đầu tiên và phổ biến nhất trong ngành công nghệ may mặc nói chung và ngành thời trang áo thun đồng phục nói riêng, chất liệu này trải qua một giai đoạn phức tạp và mất nhiều thời gian từ những mồ hôi một nắng hai sương của người nông dân trên cánh đồng bông cho đến công sức thu lượm từng bông vải, rồi se tơ, dệt vải, nhuộm rồi mới đến nhà máy để may thành phẩm thành những chiếc áo thun đồng phục để làm đẹp cho đời. Chính vì vậy, đây là chất liệu cao cấp nhất hiện nay và thường để sản xuất những loại áo thun đồng phục cao cấp với giá thành cao nhất cũng là một điều dễ hiểu.

 

Ưu điểm:

 

Vì thành phần chính là sợi cotton tự nhiên nên sợi vải mềm mại có độ co giãn khá tốt, mặc vào tạo cảm giác rất thoải mái cho người mặc vì đặc tính thấm hút mồ hôi tốt.

Do vải thời trang nên màu sắc đa dạng và phong phú nhất.

Nếu vải 100% cotton thì mức độ giữ màu tốt, không ra màu kể cả trong những lần giặt đầu tiên giúp giữ hình được hình in logo không bị nhiễm màu.

 

Nhược điểm:

 

Độ bền không cao so với sợi hoá học, nếu tiếp xúc làm việc ngoài trời nhiều thì số lần sử dụng không bằng vải PE.

Màu Vải Cotton 100% Thực Tế Tại Áo Thun Nhanh

 

1.2 Vải cotton 65% – Vải thun CVC ( Đồng phục thông dụng)

 

Thành phần: Tỉ lệ 65 % Cotton, 35 % nilon (Poliester).

Đặc điểm: Do có sợi pha nilon (Poli) nên mặc sẽ nóng hơn, ít hút ẩm nhưng mình vải có cảm giác mềm mại hơn. Giá thành rẻ, chất lượng tương đối, là lựa chọn của đa số khách hàng không yêu cầu cao về chất lượng. Để vải có độ co dãn nhiều, người ta cũng pha thêm sợi Spandex.

Ưu điểm: Giá thành rẻ hơn vải cotton 100%.

Nhược điểm: Vải không hút ẩm bằng cotton 100%, mặc vào nóng hơn, mình vải không đẹp nhanh bị xù lông, một yếu điểm nữa là tỷ lệ vải này bị ra màu cao nên ưu tiên in kéo lụa để giữ được màu sắc của hình in.

Lưu ý: Do vải thun cotton là loại vải thông dụng nhất nên có rất nhiều qui cách đan dệt khác nhau và có nhiều nơi dùng vải thun 65% để báo giá 100% để có thể hạ giá thành nên khi đặt hàng áo thun đồng phục đối với loại vải này thì nên đến xem trực tiếp để đánh giá bằng cảm quan chính xác nhất về chất lượng của vải.

 

1.3 Vải thun cá sấu 65/35

 

Vải thun cá sấu hay còn gọi là vải Pique, hình thành từ thương hiệu Lacoste nổi tiếng. Chuyên dùng may những chiếc áo thun đồng phục cổ trụ, cổ bẻ, rất được người tiêu dùng yêu thích vì tạo cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung cho trang phục. Vì gắn liền với thương hiệu Lacoste (có hình con cá sấu) nên mọi người thường gọi là vải thun cá sấu, tính chất chung của vải thun cá sấu mình vải cứng cáp, mắt vải to tạo form áo cứng cáp nên rất thích hợp để may áo thun đồng phục văn phòng.

 

Ưu điểm: Mặt vải to thô nên cứng cáp tạo form dáng tốt, sợi vải có lỗ nên mặc thoáng mát, độ bền của sản phẩm rất cao nhất là đối với vải thun cá sấu Thái.

Nhược điểm: Màu sắc không đa dạng, sớ vải to nên không thích hợp làm áo thun đồng phục cổ tròn, cổ tim.

Ứng dụng: Vải cái sấu thường dùng trong may áo thun đồng phục cao cấp do đặc tính là tạo dáng form cứng cáp và sang trọng

 

1.4 Vải thun cá sấu Thái

 

Thành phần vải thun cá sấu Poly 4C gồm 100% sợi Polyester nên sợi này có độ bền rất cao, độ giãn tốt hơn cá sấu cotton và bề mặt lại nhẵn chống được co, nhàu khi sử dụng nên đây là một sự lựa chọn mới cho ngành áo thun đồng phục.

Ưu điểm: Độ bền cao, bề mặt sợi nhẵn, mình vải đẹp hơn vải cá sấu nên được ưu chuộng trong thời gian gần đây.

Nhược điểm: Màu vải ít hơn vải cotton, mình vải dày chỉ thích hợp làm áo polo không thích hợp làm áo body, áo thời trang.

 

1.5 Vải thun cá mập

 

Vải thun cá mập cũng được dệt theo kiểu lưới như vải thun cá sấu nhưng mắt vải to hơn, mình vải cứng hơn, giúp thấm hút mồ hôi. Loại vải này thường ưa dùng để may áo thun cho nam để tạo sự mạnh mẽ, cuốn hút.

Tuy nhiên, vải thun cá mập không mềm mại và mát như vải thun cá sấu nên người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn vải thun cá sấu hơn.

 

Ưu điểm: Mắt vải to, mình vải cứng, thấm hút mồ hôi tốt nên tạo form áo mạnh  mẽ cứng cáp.

Nhược điểm: Màu sắc ít đa dạng, mình vải thô nên chỉ phù hợp dùng cho nam mặc.

Ứng dụng: Chuyên dùng cho vải áo thun đồng phục nhãn hàng nam nước ngoài nam nhiều như cơ khí, xây dựng.

 

1.6 Vải thun cotton lạnh

 

Là loại vải thun được dệt từ 100% nguyên liệu từ PE nên bề mặt vải láng bóng, không có lông vải trong quá trình sản xuất và sử dụng khi giặt máy hay giặt tay. Hầu hết thun lạnh trên thị trường đều dệt từ sợi tổng hợp (polyester hoặc nylon), 1 số sẽ có pha spandex với tỷ lệ 2%-5% để tăng độ co giãn, mềm mịn cho vải.

 

Ưu điểm:

Mặt vải nhẵn và không bị xù lông khi giặt nên phù hợp may các loại vải cho môi trường làm việc ngoài trời.

Là sợi tổng hợp bền nên vải thun lạnh cũng rất bền. Bền trong môi trường nước, vi khuẩn, bền ánh sáng nên để ý 100% áo thun đồng phục các anh chạy Grab là chủ yếu dùng loại vải này.

Thun lạnh không thấm nước hoặc thấm rất ít và rất chậm.

Thun lạnh có khả năng thoát hơi ẩm cao. Nghĩa là khả năng giúp đẩy mồ hơi ra ngoài không khí cao. Nên vải nhanh khô và tạo sự thoáng mát cho người mặc. Nhờ đặc tính này mà vải thun lạnh thường dùng may quần áo thể thao.

Là sợi công nghiệp nên sản xuất hàng loạt dễ dàng nên đây là loại vải có giá thành thấp được ưa chuộng khi làm áo thun đồng phục sự kiện hay áo thun đồng phục giá rẻ.

 

Nhược điểm:

Khi lựa chọn loại vải này bạn nên cân nhắc vì độ co dãn của vải không được nhiều như các loại vải thun khác, thường chỉ thích hợp để may các dạng áo thun đồng phục chơi thể thao, đánh golf …

Loại vải này mình vải mềm nên vải làm áo khá rũ form không đẹp bằng vải cá sấu hay vải cotton.

Ứng dụng: Chuyên may áo thun đồng phục giá rẻ, hay áo thun đồng phục sự kiện, áo thun đồng phục quảng cáo.

 

1.7 Vải thun Mè

 

Thành phần vải thun Mè gồm sợi PE 100%, sợi này có tên gọi khác là sợi Nilon. Những chiếc áo thun Mè có thành phần sợi PE (Poly), vải thun nhẹ và tương đối mỏng, độ ma sát cao, chất liệu vải đẹp và ít bị co bị nhàu khi sử dụng.

Vải thun Mè là loại vải dệt áp dụng kỹ thuật dệt vân đoạn tạo ít sự đan kết giữa sợi ngang và sợi dọc (Satin Weave).

Cách dệt này tạo cho vải có hai mặt (trước và sau) tương đối giống nhau. Qua kỹ thuật dệt đó, vải có bề mặt láng và bóng ở cả 2 mặt. Tùy theo loại tơ, sợi vải thun Mè có thể nặng nhẹ, thô, mờ hay láng bóng, mềm mại, thướt tha hoặc đơ cứng khác nhau.

 

Ưu điểm: Mặc thoáng mát, thoát mồ hôi tốt, nhanh khô, giá thành rẻ.

Nhược điểm: Vải mỏng, nhẹ mềm nên form hơi rũ nên chủ yếu dùng áo thun đồng phục ngoài trời giá rẻ.

Công dụng: Dùng may quần áo thun đồng phục thể thao, áo thun đồng phục bóng đá, áo thun đồng phục sự kiện.

 

2. Kinh nghiệm lựa chọn công ty in áo thun đồng phục giá rẻ theo yêu cầu

 

 

2.1 Chú ý đến thiết kế áo thun đồng phục

 

Đầu tiên, bạn nên để ý đến kiểu dáng áo thun đồng phục để phù hợp với mục đích sử dụng, LONG NGHỆ VIỆT NAM chúng tôi có rất nhiều kiểu dáng để bạn có thể thoải mái chọn lựa như áo thun đồng phục cổ tròn, áo thun đồng phục cổ tim, áo thun đồng cổ lãnh tụ, áo Rapglan (ráp lăn) để tạo nét khác biệt cá tính cho áo thun đồng phục, còn trong trường hợp đối với áo thun đồng phục làm việc để tạo hình ảnh chuyên nghiệp thì nên chọn áo thun đồng phục cổ trụ (áo polo, áo có cổ).

Tại LONG NGHỆ VIỆT NAM chúng tôi cung cấp nhiều kiểu dáng áo thun phù hợp cho nhiều ngành nghề và công việc như áo thun đồng phục sự kiện, áo thun đồng phục nhân viên nhà hàng, áo thun đồng phục văn phòng, áo thun đồng phục lớp, áo thun đồng phục bán hàng, áo thun đồng phục bếp, áo thun đồng phục công nhân và có cả áo thun đồng phục cho trẻ em, áo thun đồng phục cho gia đình…và rất nhiều mẫu áo thun đồng phục khác nữa tại cửa hàng chờ bạn khám phá.

Thường với thiết kế hình in áo thun đồng phục thì nên để logo nhỏ của công ty bên ngực trái để thể hiện tâm ý luôn đặt hình ảnh công ty vào trái tim còn phía sau lưng thì thường để dấu hiện nhận biết như tên đầy đủ, địa chỉ, số điện thoại, website của công ty.

 

2.2 Chú ý đến chất lượng vải

 

Chất lượng vải may áo thun đồng phục là một yếu tố quyết định quan trọng đến vẻ đẹp và giá của áo thun đồng phục trước khi nó trở thành một sản phẩm hoàn thiện, nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ dùng cho một lần, hoặc chỉ cần có áo thun đồng phục giá rẻ thì có thể chọn vải thun PE, vải thun mè, vải thun cotton lạnh hay vải thun thể thao, vải thun cotton 65% còn đối với các công việc, hoặc nhu cầu sử dụng trong môi trường chuyên nghiệp đòi hỏi áo thun đồng phục cao cấp thì bạn có thể chọn vải thun cá sấu, vải thun cá mập, vải thun cotton 100%.

Dù là loại vải thun nào thì Long Nghệ Việt Nam sẽ tư vấn lựa chọn để đảm bảo những tiêu chí phù hợp với nhu cầu sử dụng như: độ thoáng mát, độ dày, khả năng co giãn, mức độ ra màu, khả năng xù lông, độ bền và nhất là giá thành và tính thẩm mỹ phù hợp để khách hàng có được loại vải may phù hợp nhất. Với sự phức tạp của thị trường hiện nay, thì khách hàng ngoài sự tư vấn thì nên đến xem trực tiếp cảm nhận để có sự lựa chọn sáng suốt khi chọn lựa xưởng may áo thun đồng phục công ty uy tín, chất lượng.

 

2.3 Chú ý đến công nghệ in thêu áo thun đồng phục

 

Ngoài các yếu tố để tạo nên sản phẩm áo thun đồng phục như kiểu dáng, màu sắc, chất lượng vải thì công nghệ in thêu áo thun đồng phục là một phần không thể thiếu. Khi đến với Long Nghệ Việt Nam bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này vì công nghệ in thêu áo thun đồng phục của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, với những công nghệ in thêu hàng đầu như in logo nổi 3D, in mực cao su Plastiol, in ép chuyển nhiệt, in lụa, in kỹ thuật số hoặc thêu vi tính nổi 3D, in nhựa dẻo, in áo Galaxy 3D….

Đến với Long Nghệ Việt Nam, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách tường tận để có thể sở hữu một mẫu áo đồng phục đẹp đến từng chi tiết và đi cùng năm tháng.

 

2.4 Chú ý đến size áo thun đồng phục

 

Để tạo ra sản phẩm áo thun đồng đẹp thì việc chọn size cũng là một phần rất quan trọng. Đặc biệt là chọn áo thun đồng phục để làm áo cho nhân viên, nhóm hay team của bạn, thể trạng mỗi người sẽ mỗi khác nhau đó là điều tất nhiên. Đến với Long Nghệ Việt Nam bạn không cần phải lo sợ về vấn đề sợ lệch form áo, áo quá rộng hay áo quá chật, đội ngũ của chúng tôi sẽ giúp bạn có những mẫu áo thun đồng phục ưng ý nhất mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, dễ mặc, dễ hoạt động, di chuyển và thoải mái trong mọi trường hợp.

Ngoài khả năng cung cấp size áo thun đồng phục trẻ em cho đến người lớn, với xưởng may áo thun đồng phục trực tiếp nên Long Nghệ Việt Nam đáp ứng được nhu cầu may riêng cho những người có size quá khổ hay quá bé trong khi tìm đơn vị đặt áo thun đồng phục.

 

2.5 Chú ý lựa chọn công ty may áo thun đồng phục

 

Để đảm cho ra áo thun đồng phục đẹp, chất lượng, giá cả hợp lí thì việc lựa chọn công ty may chính là một quyết định quan trọng. Vì thế bạn cần sàng lọc để chọn ra cho mình một công ty may áo thun đồng phục.

Lựa chọn xưởng may áo thun đồng phục có thâm niên hoạt động lâu năm, có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu thiết kế, chất liệu vải may cũng như công nghệ in thêu phù hợp nhất với nhu cầu đặt may.

Có năng lực tốt, uy tín, đáng tin cậy thì xưởng may áo thun đồng phục mới đáp ứng được thời gian giao hàng đúng theo thỏa thuận cho bạn cũng như có kinh nghiệm để tư vấn chính xác nhất nhu cầu của bạn.

Là đơn vị sản xuất trực tiếp có xưởng may riêng để có thể nắm rõ chính xác về chất lượng vải, công nghệ in..để có thể tư vấn đưa ra giải pháp phù hợp nhất với yêu cầu và đồng thời đảm bảo theo dõi thời gian cũng như từng công đoạn của đơn hàng, đảm bảo chất lượng và đi theo 1 quy trình khép kín từ dệt nhuộm cắt may in thêu cho đến ủi đóng gói thành phẩm và giao hàng đến tận tay bạn.

Là công ty áo may thun đồng phục có địa chỉ trực tiếp và rõ ràng để bạn có thể trực tiếp đến để kiểm chứng chất lượng vải và hình in thêu thực tế cũng như đánh giá trực tiếp năng lực của đơn vị cung cấp áo thun đồng phục tránh tình huống trớ trêu khi chọn nhầm đơn vị cung ứng áo thun đồng phục trôi nổi không uy tín ngoài thị trường

 

3. Đơn vị in áo thun đồng phục giá rẻ theo yêu cầu

 

Long Nghệ Việt Nam là đơn vị in áo thun uy tín, chất lượng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu cần in áo gấp lấy ngay. Lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng từng yêu cầu của quý khách hàng dù là nhỏ nhất. Bên cạnh chất lượng sản phẩm chúng tôi còn đem lại những dịch vụ khi in áo theo yêu cầu tại Long Nghệ Việt Nam.

 

 

Không hạn chế số lượng sản phẩm in áo thun đồng phục theo yêu cầu

Công nghệ in áo thun đồng phục hiện đại giúp bạn lấy nhanh, lấy gấp trong ngày tại chỗ không bỏ lỡ cuộc vui, event.

Làm việc tận gốc không qua trung gian nên đáp ứng được nhu cầu đa dạng phức tạp về vải, hình in, thiết kế.

Kinh nghiệm nhiều năm về in áo thun đồng phục giúp bạn đập tan lo âu khi tìm đơn vị uy tín để trao trọn niềm tin

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn:

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

LONG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: 16 Nguyễn Trãi - P. Tân Thiện - Đồng Xoài - Bình Phước

Điện thoại: Mr. Thạnh: 0948 553 434 Email: Longnghe.1991@gmail.com 
Điện thoại:  MS. Sang 0946 25 34 34

Email: Longnghe.1991@gmail.com 

Chi Nhánh Malaysia: No 9 JLN Laman - Suria 3 - TMN Laman Suria - Malaysia.

Ms.Puppet Phung +6016 264 2343

Chi Nhánh Austraylia: Mr. Willis Koh +6143 251 8419

Từ khóa liên quan: áo đồng phục, áo đồng phục giá rẻ, áo đồng phục sự kiện, áo đồng phục quảng cáo, áo đồng phục gia đình, áo đồng phục lớp, in áo đồng phục, Long Nghệ Việt Nam