_chitietbaiviet

Đồng phục trẻ mầm non đẹp

 

Đối với các bậc làm cha làm mẹ, con cái dù có trưởng thành thế nào thì mãi vẫn luôn là đứa trẻ bé bỏng cần được quan tâm, chia sẻ. Đặc biệt, khi những bé con còn nhỏ thì những gì tươi đẹp nhất sẽ luôn dành cho thiên thần bé nhỏ của mình. Ấy vậy mà khi xã hội ngày càng phát triển, đồng phục trẻ mầm non cũng được các bậc phụ huynh và nhà trường lựa chọn để các con có thể thoải mái vui chơi khi đến lớp.

 

1. Thế nào là đồng phục trẻ em đẹp

 

 

Đồng phục mầm non là trang phục thiêng liêng, thân thương của những mầm non thiếu nhi, nó cũng là biểu tượng cho nét đẹp trong sáng tuổi thơ cắp sách tới trường.

Đồng phục trẻ em đẹp là đồng phục thể hiện được nét vui tươi, dễ thương của các bé trong độ tuổi hồn nhiên bắt đầu bước vào môi trường mới có nhiều bạn bè, thầy cô, rời xa vòng tay của bố mẹ.

Khi may đồng phục mầm non chú ý màu sắc phải hài hòa, sinh động như không quá lòe loẹt và đặc biệt cần có những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu tạo nên cảm giác thích thú cho các bé.

Về chất liệu sử dụng trong may đồng phục mầm non đẹp thì nên chọn các chất vải có độ thông thoáng tốt, thấm hút mồ hôi và đặc biệt là không gây dị ứng, kích ứng da cho trẻ.

 

2. Lợi ích của đồng phục mầm non

 

 

Đồng phục mầm non đẹp không chỉ tạo nên bản sắc, thương hiệu cho một trường mầm non, mà hơn thế nữa nó còn mang tính giáo dục rất cao, tạo ra thói quen nề nếp sinh hoạt cho các bé.

Bên cạnh đó, các giáo viên mầm non cũng dễ dàng quản lý, theo dõi học sinh của trường mình trong những buổi dã ngoại, hoạt động ngoài trời hay lên lớp. Nhưng vì đặc thù lứa tuổi nhỏ thường rất hiếu động và hay nghịch ngợm nên khi đặt may áo đồng phục, các cô cũng nên quan tâm đến việc lựa chọn những mẫu thiết kế sinh động và chất liệu vải phù hợp.

Các con có đồng phục để giúp các bé gắn kết hơn, tạo nên hào hứng cho bé vui bước đến trường.

Nó không chỉ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho trường mà còn giúp cho các bé cảm thấy thân thiện, dễ gần hơn với các cô. Cô - trò gắn kết, đây mới là ý nghĩa nhân văn sâu sắc từ bộ đồng phục giáo viên mầm non giản dị này.

Các bậc phụ huynh mới có thể yên tâm và tin tưởng gửi con mình. Bởi vậy, bộ đồng phục mầm non phần nào giúp tạo niềm tin cho phụ huynh, cho thấy sự chuyên nghiệp của cơ sở, trường mầm non.

Bởi vậy tính cạnh tranh ngày càng cao. Dù là cơ sở chính quy hay tư nhân thì đều nên chuyên nghiệp hóa với bộ đồng phục mầm non.

 

3. Lưu ý khi may đồng phục trẻ mầm non

 

 

May đồng phục phù hợp theo từng mùa: Nếu là áo mặc mùa hè thì phải mát mẻ, áo mặc mùa đông phải giữ được nhiệt cho bé và với mùa thu. Ngoài ra, tất cả các loại vải sử dụng để may, in áo đồng phục mầm non phải chọn lựa kỹ lưỡng là những loại vải cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Chọn chất liệu vải mềm mại, dễ chịu, thoải mái thuận tiện khi di chuyển, vận động, vui chơi cùng các bé

Nên chọn những màu sắc tương đồng với đồng phục của các con để tạo cảm giác gắn bó, gần gũi giữa cô trò.

Thiết kế của đồng phục nên mang phong cách ngộ nghĩnh giúp các bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu, gần gũi trong những ngày đầu chập chững đến trường.

Tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn đặt may tại bất kỳ cơ sở nào để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hợp lý.

 

4. Đơn vị uy tín may áo đồng phục trẻ mầm non

 

Bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục mầm non cho các bé nhưng hiện bạn chưa biết mình nên đến với địa chỉ nào và cơ sở nào. Vậy hãy đến ngay với đồng phục Long Nghệ Việt Nam để có được những bộ đồng phục chất lượng nhất nhé.

Đến với đồng phục Long nghệ Việt Nam các bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ điều gì vì chúng tôi hiện đang cung cấp những bộ đồng phục mầm non với chất lượng tốt, kiểu dáng thiết kế đẹp và giá thành phải chăng đến tận tay khách hàng.

Long Nghệ Việt Nam có quy mô xưởng may lớn với đội ngũ công nhân tay nghề may cao và dàn máy móc dây chuyền hiện đại chắc chắn sẽ luôn đáp ứng được những đòi hỏi những yêu cầu của quý khách hàng.

Về kiểu dáng chúng tôi cũng hiện đang nắm giữ những mẫu đồng phục mầm non đẹp nhất thị trường với những chất liệu và màu sắc khác nhau. Những mẫu thiết kế này đều do đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi thực hiện. Ngoài những mẫu đồng phục có sẵn chúng tôi còn có thể thiết kế và đưa những ý tưởng những mong muốn của quý khách hàng lên những bộ đồng phục

Và một điều đặc biệt luôn giúp chúng tôi thu hút được lượng lớn khách hàng chính là mức giá thành sản phẩm. Tất cả những sản phẩm được chúng tôi cung cấp luôn có một mức giá thành phải chăng và hấp dẫn vì hiện tất cả những công đoạn để sản xuất ra một bộ đồng phục đều do chính tay chúng tôi thực hiện mà không cần thêu gia công ở công đoạn nào.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn được mẫu áo mầm non chất lượng nhất

 

LONG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: 16 Nguyễn Trãi - P. Tân Thiện - Đồng Xoài - Bình Phước

Điện thoại: Mr. Thạnh: 0948 553 434 Email: Longnghe.1991@gmail.com 
Điện thoại:  MS. Sang 0946 25 34 34

Email: Longnghe.1991@gmail.com 

Chi Nhánh Malaysia: No 9 JLN Laman - Suria 3 - TMN Laman Suria - Malaysia.

Ms.Puppet Phung +6016 264 2343

Chi Nhánh Austraylia: Mr. Willis Koh +6143 251 8419

Từ khóa liên quan: đồng phục mầm non, may đồng phục mầm non, đồng phục mầm non đẹp