_chitietbaiviet

Đồng phục nhân viên spa đẹp

 

Ngày nay, với sự phát triển của xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp của con người dần tăng cao. Điều này đồng nghĩa với việc các cơ sở spa làm đẹp ra đời ngày càng nhiều với chất lượng kỹ thuật cao. Để tạo ấn tượng với khách hàng ngày từ cái nhìn đầu tiên, doanh nghiệp cần đầu tư tạo hình ảnh đẹp cho nhân viên qua đồng phục spa.

 

1. Đồng phục spa là gì?

 

 

Đồng phục spa nói chung là những bộ trang phục (áo sơ mi, áo bull, váy, bộ quần áo đồng phục) dành cho nhân viên phục vụ (chủ yếu là nữ) trong những trung tâm spa, thẩm mỹ viện, salon tóc, trung tâm massage, tiệm nail. Đó là những bộ đồng phục đẹp, nữ tính, quyến rũ nhưng cũng rất lịch sự, tao nhã. Trước khi nhận được sự tư vấn, chăm sóc của spa thì trang phục là điểm khách hàng chú ý và ấn tượng đầu tiên, spa có tạo được thiện cảm với khách hàng ngay từ bước đầu tiên này không rất quan trọng.

 

2. Vai trò của đồng phục spa

 

 

2.1 Đồng phục spa tạo nên sự chuyên nghiệp

 

Đồng phục spa là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho trung tâm thẩm mỹ spa. Điều này giúp khách hàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi vừa bước vào spa.

 

2.2 Đồng phục spa quảng bá thương hiệu

 

Đồng phục spa giúp quảng bá thương hiệu của trung tâm spa đến khách hàng. Những thông tin nhận diện thương hiệu như logo, màu sắc, biểu tượng,... đều sẽ được in trên đồng phục, giúp thương hiệu dễ dàng đi sâu vào tiềm thức khách hàng.

 

2.3 Đồng phục tiện lợi cho nhân viên

 

Việc nhân viên của bạn diện những bộ đồng phục spa gọn gàng, lịch sự sẽ giúp họ tự tin hơn, đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

 

3. Những mẫu đồng phục spa phổ biến hiện nay

 

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều kiểu dáng đồng phục spa khác nhau, đáp ứng nhu cầu của hầu hết các cơ sở làm đẹp. Hãy cùng chúng tôi khám phá một số mẫu đồng phục spa đẹp sau đây nhé!

 

 

3.1 Đồng phục spa với áo cổ V

 

Áo đồng phục spa cổ V là một trong các mẫu áo đồng phục spa đẹp, thể hiện hình ảnh một cách chuyên nghiệp, gọn gàng và vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó,  đồng phục spa với áo cổ V được biến tấu với nhiều kiểu dáng sáng tạo, bắt mắt, giúp khách hàng ấn tượng ngay từ khi vừa bước vào trung tâm spa.

Đồng phục spa với áo cổ V giúp nhân viên làm việc thuận lợi hơn, năng động hơn và không bị vướng bất cứ trở ngại nào. Tùy vào tông thiết kế của không gian spa mà bạn nên có cách chọn màu đồng phục phù hợp, có thể là màu đen gần gũi, màu hồng nữ tính hay màu xanh tươi mới,...

 

3.2 Đồng phục spa với áo cổ tròn

 

Nếu cổ chữ V mang đến độ sắc sảo tinh tế thì những mẫu cổ tròn lại đem đến nét quyến rũ, mềm mại và vô cùng êm ái. Chính vì vậy nên các mẫu áo đồng phục spa cổ tròn cũng là mẫu được nhiều người yêu thích.

Khi kết hợp với quần, những chiếc áo đồng phục spa cổ tròn này luôn mang đến set đồ đơn giản mà vô cùng ấn tượng. Kèm theo phụ kiện là chiếc tạp dề được thiết kế tinh tế, cầu kỳ làm điểm nhấn ấn tượng cho bộ đồng phục spa.

 

3.3 Đồng phục spa: áo kết hợp với chân váy

 

Nếu những bộ quần áo đồng phục spa mang đến nét tinh tế, thanh lịch cho nhân viên thì áo đồng phục kết hợp với chân váy sẽ giúp chị em nhân viên khéo léo khoe vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng của mình.

Tùy thuộc vào nhu cầu, bạn có thể chọn kiểu dáng cùng màu sắc trang nhã, lịch sự, tạo cảm giác sang trọng trong mắt với người đối diện.

 

3.4 Váy đồng phục spa

 

Váy đồng phục spa cũng là một trong các thiết kế duyên dáng và chuyên nghiệp dành cho các spa.

Các mẫu váy đồng phục spa mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho người mặc. Bên cạnh đó, đây còn là kiểu đồng phục giúp các cô nàng nhân viên khéo léo khoe đường cong gợi cảm của mình một cách kín đáo nhất và đẹp nhất. 

Bên cạnh đó, tùy vào từng vị trí làm việc tại spa mà có các kiểu đồng phục khác nhau, bao gồm: đồng phục lễ tân spa, đồng phục quản lý spa, đồng phục kỹ thuật viên massage,....

 

4. Dịch vụ in áo ở Long Nghệ Việt Nam

 

 

100% vải, mực in từ gốc nhập khẩu, có ràng buộc xuất xứ chứng nhận.

100% sản xuất tại nhà sản xuất, toàn bộ các gói: thiết kế, may, in, thêu.

Tiết kiệm 20% chi phí có thể đồng phục.

Thời gian giao hàng trung bình cho 50 sản phẩm đồng phục spa từ 7 đến 15 ngày.

Miến phí giao hàng trên toàn quốc ..

Tặng thêm kiểm tra 14 ngày, so sánh sản phẩm.

Chỉ thanh toán khi kiểm tra sản phẩm đạt yêu cầu

Cam kết hoàn tiền 100% nếu hàng không đúng mẫu hoặc trễ hẹn dù chỉ 1 ngày

Được tư vấn, giải thích chính xác để có được sản phẩm đúng nhu cầu, trợ giúp tính toán để tiết kiệm chi phí tối ưu, thoải mái quyết định thời gian nhận sản phẩm.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn được mẫu áo đồng phục spa chất lượng nhất

 

LONG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: 16 Nguyễn Trãi - P. Tân Thiện - Đồng Xoài - Bình Phước

Điện thoại: Mr. Thạnh: 0948 553 434 Email: Longnghe.1991@gmail.com 
Điện thoại:  MS. Sang 0946 25 34 34

Email: Longnghe.1991@gmail.com 

Chi Nhánh Malaysia: No 9 JLN Laman - Suria 3 - TMN Laman Suria - Malaysia.

Ms.Puppet Phung +6016 264 2343

Chi Nhánh Austraylia: Mr. Willis Koh +6143 251 8419

Từ khóa liên quan: váy đồng phục spa, quần áo đồng phục spa, đồng phục spa